GOINGAY
Tìm kiếm chi tiết
Muốn tìm dịch vụ xã hội thiết yếu - Hãy tham gia GOINGAY.vn
Muốn nhiều người biết dịch vụ của bạn - Hãy tham gia GOINGAY.vn

Copyright 2019 Goingay.vn

2020-10-01 10:58:55
Bến xe Cầu Rào dừng hoạt động
cầu rào
bến xe
hải phòng
thái nguyên
yên bái
hà nội
thanh hóa
nghệ an
hà tĩnh
ninh bình
hồ chí minh
sài gòn

Theo thông tin tại Cổng thông tin điện tử Hải Phòng (Haiphong.gov.vn) - Sở Giao thông Vận tải Hải Phòng đã có Văn bản gửi Sở Giao thông Vận tải các tỉnh, thành phố; Công ty Cổ phần Bến xe Hải Phòng và các đơn vị kinh doanh vận tải hành khách cố định tại bến xe Cầu Rào về việc sắp xếp điều chuyển hoạt động vận tải hành khách cố định sang các bến xe khách khác trên địa bàn Hải Phòng để bàn giao mặt bằng bến xe Cầu Rào phục vụ cho thi công Dự án đầu tư xây dựng Cầu Rào 1 (như ảnh mô hình minh họa).

Hiện nay, để phục vụ tốt nhu cầu đi lại của hành khách, đảm bảo hoạt động vận tải diễn ra liên tục khi bến xe Cầu Rào đã ngừng hoạt động, Sở Giao thông Vận tải Hải Phòng đã hướng dẫn các đơn vị vận tải hành khách theo tuyến cố định tại bến xe Cầu Rào nghiên cứu, xây dựng phương án, gửi hồ sơ đăng ký khai thác tuyến phù hợp về bến xe khách khác. Cụ thể là :

+ Bến xe đủ điều kiện tiếp nhận: Thượng Lý, phía Bắc Hải Phòng, Đồ Sơn, Kiến Thụy, Tiên Lãng, Vĩnh Bảo.

+ Bến xe mới công bố hoạt động trong tháng 10/2020: Bến xe Vĩnh Niệm.

Với các thông tin của nhà xe trên GOINGAY có liên quan đến Bến xe Cầu Rào đang được bộ phận nhân viên thị trường đi cập nhật lại thông tin các điểm đón, trả khách cho từng tuyến, nhà xe. Tìm kiếm tuyến xe liên tỉnh TẠI ĐÂY.

Vậy GOINGAY xin thông báo với người dùng lưu ý khi tìm kiếm tuyến xe, nhà xe trên GOINGAY thì liên hệ điện thoại với nhà xe để biết chi tiết giờ xuất bến, địa điểm, lộ trình để thuận tiện cho việc phục vụ vận chuyển của các đơn vị vận tải hành khách.

Chúc các hành khách thượng lộ bình an - Chúc các đơn vị vận tải ổn định và phát triển !

GOINGAY luôn đồng hành cùng người dùng THÔNG MINH khi được phục vụ cung cấp các thông tin dịch vụ xã hội chuẩn xác.