GOINGAY
Tìm kiếm chi tiết
Muốn tìm dịch vụ xã hội thiết yếu - Hãy tham gia GOINGAY.vn
Muốn nhiều người biết dịch vụ của bạn - Hãy tham gia GOINGAY.vn

Copyright 2019 Goingay.vn

2020-04-29 15:34:48
Dịch vụ vận chuyển tại Hải Phòng
liên tỉnh
xe buýt
vận chuyển
hải phòng
hà nội
hải dương
thái bình
thái nguyên
quảng ninh
móng cái
tàu
phà

Dịch vụ Vận chuyển tại Hải Phòng cung cấp thông tin các phương tiện vận chuyển hành khách phù hợp với hình thức và nhu cầu của khách hàng.

Cùng “nắm gọn” Hải Phòng trong lòng bàn tay với dịch vụ vận chuyển hành khách tại Hải Phòng! Sử dụng dịch vụ này, bạn không chỉ thoải mái tung tăng ở vùng đất Cảng mà còn đi ra các khu vực lân cận và các tỉnh thành toàn quốc nữa đấy !

Dịch vụ vận chuyển tại Hải Phòng bao gồm những gì?

Với các tiện ích tìm kiếm khá đa dạng, tùy thuộc vào tuyến đường đi của bạn như thế nào thì hãy chọn cho mình dịch vụ và nhà xe phù hợp nhé. Hiện tại, dịch vụ của GOINGAY.vn phục vụ cho bạn hình thức tìm kiếm nhanh chóng, chính xác thông tin di chuyển bằng các phương tiện sau:

Buýt – điện

Đi di chuyển bằng các phương tiện buýt, xe điện, xe nội tỉnh ở Hải Phòng sẽ giúp bạn có một trải nghiệm vô cùng thú vị và tiết kiệm được kha khá chi phí so với taxi. Hành trình của xe buýt tại Hải Phòng khá giống các thành phố lớn như Hà Nội, Đà Nẵng, Sài Gòn. Nhưng, bạn sẽ không phải chen chúc trên xe vào giờ cao điểm. Các tuyến buýt hoạt động tầm 5 chuyến/ngày nên bạn hãy tìm kiếm tuyến và liên hệ để biết thêm về thông tin chi tiết.

Tàu – phà

Đảo Cát Bà luôn là địa điểm thu hút du khách bởi nơi đây được ví như hòn đảo ngọc xinh đẹp và có cả khu vườn Quốc gia Cát Bà nổi tiếng. Vì đây là tuyến duy nhất của Hải Phòng cần phải đi phà nếu đi đường bộ nên thông tin sẽ dễ tìm. Nhưng, trước khi đến đây, bạn cần biết sơ qua về lịch trình của các chuyến tàu để tránh bị lỡ chuyến nhé!

Tàu chỉ chạy tầm 5 chuyến/ngày thôi. Còn về giờ giấc, bạn hãy khám phá Vận chuyển nhé.

Những phương tiện liên tỉnh và nội tỉnh

Những chuyến xe liên tỉnh và nội tỉnh được phục vụ bởi các nhà xe phục vụ chuyên nghiệp với tần suất hoạt động liên tục tại 3 bến xe ở 3 cửa ngõ của Hải Phòng (Bến xe Thượng Lý, Bến xe Niệm Nghĩa, Bến xe Cầu Rào). Bạn có thể tìm hiểu thông qua dịch vụ Vận chuyển tại Hải Phòng để biết thêm chi tiết về giờ giấc cũng như các tuyến đi nhé.

Thông tin Dịch vụ vận chuyển tại Hải Phòng trên GOINGAY.vn với mong muốn được cung cấp các thông tin vận chuyển hành khách chính xác và nhanh nhất, các nhà xe và chủ phương tiện đều được xác nhận rõ ràng và cam kết phục vụ đúng như mô tả chi tiết đến khách hàng. Quý khách có thể tham khảo chi tiết các dịch vụ của chúng tôi và chọn đúng hình thức vận chuyển phù hợp (cả giá vé và giờ vận chuyển của từng tuyến xe). Tham gia với GOINGAY.vn thì các nhà xe sẽ có một môi trường để đăng tải về lộ trình của mình để khách tìm kiếm dễ dàng và uy tín nhé !