GOINGAY
Tìm kiếm chi tiết
Muốn tìm dịch vụ xã hội thiết yếu - Hãy tham gia GOINGAY.vn
Muốn nhiều người biết dịch vụ của bạn - Hãy tham gia GOINGAY.vn

Copyright 2019 Goingay.vn

2024-09-04 20:10:06
GOINGAY cung cấp dịch vụ quảng cáo miễn phí cho bạn !
goingay
quảng cáo
miễn phí
web
thương mại điện tử
thiết kế web
vận hành web
định vị Google

Được sự ủng hộ và đồng hành của khách hàng, đến hết tháng 8/2024 đã có hơn 12.850 điểm dịch vụ trên địa bàn Hải Phòng và Quảng Ninh tham gia đăng ký làm khách hàng thành viên trên hệ thống GOINGAY.vn.

Rất vui là hiện nay, số lượng người dùng GOINGAY.vn hàng ngày đang đạt trung bình trên 5.000 người dùng với gần 20.000 lượt xem trang dữ liệu. Số lượng người dùng cài đặt ứng dụng GOINGAY - Dịch vụ xã hội quanh bạn trên điện thoại đã đạt tới con số gần 12.000 tài khoản trên cả hai nền tảng Android và IOs.

Để đảm bảo phục vụ được chu đáo cho khách hàng của GOINGAY đã luôn tin tưởng, tham gia và đồng hành cùng GOINGAY trong suốt thời gian khó khăn từ Đại dịch COVID19 đến nay, Công ty GOINGAY xin cung cấp 02 dịch vụ DUY NHẤT:

☎️ Đăng ký tham gia khách hàng mở cửa hàng quảng cáo trên bản đồ và nền tảng tìm kiếm GOINGAY.vn với chi phí gần như cực thấp với chỉ 720K/năm để sở hữu 01 cửa hàng có Index tìm kiếm uy tín, bền vững trên Google. Đồng thời, khách hàng cũng sở hữu luôn một trường 255 ký tự để thiết lập các từ khóa cho cửa hàng để Google Index tìm kiếm lên trang nhất cực uy tín.

☎️ Cung cấp dịch vụ tư vấn thiết lập và quản trị website thương mại điện tử cho các doanh nghiệp, cửa hàng, cơ sở sản xuất kinh doanh và được hỗ trợ quản trị vận hành Website chuyên nghiệp với giá chỉ 5.000K. Ngoài ra còn hỗ trợ tận tình, tư vấn hồ sơ đăng ký tích XANH và ĐỎ của Bộ Công Thương cho Sàn thương mại điện tử theo quy định.

GOINGAY.vn cam kết luôn luôn đồng hành và cùng khách hàng phát triển, và nói đúng hơn, việc hỗ trợ và luôn mong muốn khách hàng phát triển là mục tiêu hoạt động của GOINGAY.

Mọi thắc mắc hoặc tìm hiểu xin gọi Hotline: 0934 234 479