GOINGAY
Tìm kiếm chi tiết
Muốn tìm dịch vụ xã hội thiết yếu - Hãy tham gia GOINGAY.vn
Muốn nhiều người biết dịch vụ của bạn - Hãy tham gia GOINGAY.vn

Copyright 2019 Goingay.vn

2020-04-23 14:28:30
Hải Phòng đi các tỉnh – Có biết xe liên tỉnh xuất bến ở đâu không ?
Liên tỉnh
hải phòng
hải dương
thái nguyên
cao bằng
yên bái
hà nội
lào cai
sapa
lạng sơn
huế
đà nẵng
sài gòn

Bạn đang muốn đi thăm bạn ở tỉnh xa ? ĐI BỘ ???

Xe liên tỉnh xuất phát ở bến xe nào ? KHÔNG BIẾT ???

Xe xuất bến lúc mấy giờ ?... và một số câu hỏi cần được trả lời, bạn sẽ tìm ở đâu ???

Vận chuyển công cộng 

là module thiết thực của trang GOINGAY.VN sẽ cung cấp cho bạn ngay thông tin các chuyến xe xuất phát từ Hải Phòng, ở bến xe nào, lúc mấy giờ, số điện thoại liên hệ nhà xe, giá tiền,... một cách nhanh chóng và thuận tiện. Bạn chỉ cần mở trang GOINGAY.vn trên Google và click vào Vận chuyển công cộng, hãy chọn nơi đến ở ô Tìm xe và bấm Tìm kiếm. Bạn sẽ có ngay danh sách các xe liên tỉnh có thể vận chuyển đưa bạn đến đó nhé.

Xe buýt là phương tiện bạn có thể di chuyển trong địa bàn Hải Phòng rất thuận tiện với chi phí hợp lý (thậm chí Hải Âu bus còn miễn phí) và được phục vụ với phong cách thân thiện của người Hải Phòng – Nhẹ nhàng và Chu đáo. Bạn hãy chọn Loại phương tiện trong ô Tìm xe là Xe buýt-Nội tỉnh thì sẽ thấy các nhà xe chạy các tuyến đưa các bạn đến những nơi cần đến trong Hải Phòng. Đặc biệt, xe không có cảnh chen lấn và rất thoải mái vì người Hải Phòng chưa có nhiều người có thói quen đi phương tiện hữu ích này !!!

Đấy, tôi mới bật mí một chút về sự tiện dụng của hệ thống tìm kiếm các thông tin dịch vụ xã hội GOINGAY.vnBạn hãy vào và tự khám phá sử dụng nhé, hahaha !!!

Lần sau sẽ giới thiệu tiếp...